โก๊ะตี๋ ร้องไห้โฮ! คบมา 4 ปี แฟนเลิกเพราะเซ็กซ์ ทำได้แค่ภายนอก!! (คลิป)

earn gent Avatar

ออกมาเปิดใจเรื่องความรัก กับนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง คุณโก๊ะตี๋ อารามบอย ที่จะออกมาเปิดใจในรายการ Club Friday SHOW กับดีเจ พี่ฉอด สายทิพย์, ดีเจพี่อ้อย นภาพร และดีเจ อั๋นภูวนาท

111

โดย คุณโก๊ะตี๋ เผยเรื่องที่มีกระแสว่า  ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิง” ก็ไม่ถึงขนาดนั้นแต่…นับครั้งได้ !!!   “4 ปีได้แค่จับมือกับหอมแก้ม และเป็นเพราะอาจจะแค่จับมือหอมแก้มแหละครับ ก็เลยต้องเลิก” เหตุผลว่าอะไร เขามีคนอื่น? แต่ที่แน่ๆ มันเจ็บปวดที่สุด (ร้องไห้)

222

ส่วนเรื่องลูก โก๊ะตี๋อยากมีลูกมาก ถึงขนาดบอกเลยว่า ยอมทุ่มเงิน 1,600,000 บาท ฉีดสามครั้ง เอาวะเพื่อลูกสักคน ก็กล้าที่จะแลก แล้วถ้าเกิดมีไม่ได้จริงๆ หนูแค่รู้สึกว่าไม่อยากเป็นคนแก่ที่ไม่มีใครดูแล (เสียงสั่นร้องไห้)

555

cr. www.thairath.co.th


เพิ่มความมั่นใจเซ็กส์ของคุณ และบำรุงสมรรถภาพด้วย THE GENT

The Gent - Promode - Chinese-02

📣จัดการด้วย “เจ้นท์” พิสูจน์เห็นผลจริงใน 1 แคปซูล

ปลุกความเป็นชายอีกครั้งด้วย #GENT ปลอดภัย…ไร้ผลข้างเคียง

จำหน่ายที่
Max Valu ทุกสาขา >>> goo.gl/yk86AA
Lazada >>> bit.ly/2HqBgel
Shopee >>>goo.gl/zqa7v2

📣สอบถามรายละเอียดที่
Facebook >>> https://goo.gl/8xuMwt
Line >>> https://goo.gl/hiLhZR
โทร : 085 176 6060
Line ID : 0851766060

earn gent Avatar

ใส่ความเห็น


Warning: ini_set(): open_basedir restriction in effect. File() is not within the allowed path(s): (/home/thegent1/:/tmp/:/var/tmp/:/opt/alt/php56/usr/share/pear/:/dev/urandom:/usr/local/php74/lib/:/usr/local/php56/lib/:/usr/local/php74/lib/:/usr/local/php72/lib/:/usr/local/php81/lib/:/usr/local/lib/php/) in /home/thegent1/domains/thegentherbal.com/public_html/wp-blog-header.php on line 24