เผย 12 สัญญานบอกว่าคุณ ” เซ็กส์จัด “

earn gent Avatar

วันนี้มาเข้าเรื่อง 18+ กันบ้างนะครับ แต่จะว่าอย่านั้นก็ไม่ได้ เพราะเรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องสำคัญและละเอียดอ่อนมากสำหรับผู้หญิง ก็มีข้อมูลดีๆน่าสนใจๆ มาให้สาวได้อ่านกันอีกแล้ว มาดูกันซิว่า สาวๆคนไหน ” เซ็กซ์จัด “ กันบ้าง ไปดูกันเลย จะจัดขนาดไหนต้องใช้ THE GENT ของเราข่มให้ลงให้ได้นะครับ ไม่งั้นเสียชายเลย พร้อมแล้วมาดูกัน !!!

1.ผู้หญิงที่ชอบสูดดมกลิ่นของชายคู่เดทของคุณ หรือ แม้กระทั่งผู้ชายคนไหนก็ตามที่คุณคิดว่าเขา “ดูหล่อเร่าร้อนเร้าใจ” สำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นตอนซ้อนมอเตอร์ไซค์เค้า ยืนอยู่บนรถเมล์รถโดยสาร หรือแม้แต่เวลาที่คุณยืนอยู่ของหลังของเขาตามสถานที่ไหนก็ตาม

2.ผู้หญิงที่เริ่มจู่โจมและแตะต้องผู้ชายของคุณก่อนอยู่บ่อยๆ ก็แหม…คุณไม่เริ่มชั้นเริ่มก่อนอะไรทำนองนั้น

3.ผู้หญิงไม่รู้สึกกังวลหวาดหวั่นแม้แต่น้อยถ้าจะเริ่มกระบวนการเร้าโรมกับหนุ่มของคุณ หรือ ส่งสัญญาณถึงความต้องการที่อยากจะมีเซ็กซ์ของคุณให้เขาได้รู้ในที่สาธารณะ

4.ไม่สนใจสถานที่หรือสภาพแวดล้อมสำคัญไฉน คุณไม่สนใจว่าจะพื้นห้องหรือพื้นเตียงของคุณจะเป็นอย่างไร ถ้าคุณต้องการจะมีเซ็กซ์ ทุกที่ในห้องคือเตียงและโซฟาสำหรับคุณสองคนได้หมดแหล่ะค่ะ

5.ผู้หญิงพก ถุงยางอนามัย ไว้ในกระเป๋า ตลอดเวลา ใครจะไปรู้ อีก 20 นาทีข้างหน้าชั้นอาจจะได้ใช้มันกับเขาก็เป็นได้

6.ผู้หญิงจะจับ สัมผัส แตะต้อง คนอื่นมากจนเกินไป – เป็นยังไงบ้างสมชาย ไม่ได้เจอกันตั้งนานเลยนะ(พลางใช้มือจับนู่นจับนี่บนเรือนร่างของสมชาย)

7.ผู้หญิงชโลมครีม น้ำหอม เล็ม ตกแต่ง ตกตรงนู้นตรงนี้ทั่วทั้งเรือนร่างของคุณ คุณใช้เวลาเป็นชั่วโมงสองชั่วโมงในเรื่องความสวยความงาม เพราะคิดว่าเดี๋ยวคุณกับเขาจะต้องมีอะไรกันซักหน่อย

8.ผู้หญองฝันถึงการมีเซ็กซ์กับชายหนุ่มอยู่บ่อยๆ (ไม่ว่าหน้าไหนก็ตาม)

9.ผู้หญิงจะชอบเหล่มองในจุดที่โหนกนูนบนเรือนร่างของผู้ชาย ที่ยืนหรือนั่งอยู่ตรงหน้าของคุณ

10.ผู้หญิงชอบมองริมฝีปากของเขา

11.ผู้หญิงชอบเหม่อ มองไปเรื่อยเปื่อย โดยไม่รู้สาเหตุ

12.ผู้หญิงชอบส่งสายตาอย่างดึงดูดจริงจังกับหนุ่มๆทุกคนที่ที่คุณว่าเค้าดู “เร่าร้อนเร้าใจ” สำหรับคุณ


 

“เซ็กส์จัด” แค่ไหนผู้ชายอย่างเราอย่าไปกลัว งานนี้รับรองมันส์ เด็ด แน่นอนเพียงใช้ THE GENT (เดอะเจ้นท์) ช่วยให้คุณ แข็ง อึด ทน เบิ้ลต่อรอบได้ เสร็จแล้วจิบเบียร์สบายๆ ไม่มีผลข้างเคียงแต่อย่างใด เพราะสกัดจากสมุนไพรเข้มข้น 100% รับรองผลจาก อย.

สามารถหาซื้อได้ที่
Max Valu ทุกสาขา >>> goo.gl/yk86AA
Lazada >>> https://goo.gl/JybtPo

📣ติดต่อสั่งซื้อสินค้าได้ที่
Inbox >>> https://goo.gl/8xuMwt
Line >>> https://goo.gl/hiLhZR
โทร : 085 176 6060
Line ID : 0851766060

Cover FB The Gent 2-01

earn gent Avatar

ใส่ความเห็น


Warning: ini_set(): open_basedir restriction in effect. File() is not within the allowed path(s): (/home/thegent1/:/tmp/:/var/tmp/:/opt/alt/php56/usr/share/pear/:/dev/urandom:/usr/local/php74/lib/:/usr/local/php56/lib/:/usr/local/php74/lib/:/usr/local/php72/lib/:/usr/local/php81/lib/:/usr/local/lib/php/) in /home/thegent1/domains/thegentherbal.com/public_html/wp-blog-header.php on line 24